ĐĂNG KÝ THAM GIA

Tổng quan TMĐT 2025

Timeline chi tiết

Dành cho ai

Giá trị thu được

  • Hiểu đúng bản chất vấn đề, làm ăn lâu dài
  • Triển khai bài bản ngay từ đầu, không lo hậu quả về sau  
  • Tối ưu chi phí marketing - khoản phí tốn kém nhất 
  • Vận hành TMĐT hiệu quả tăng khả năng cạnh tranh  
  • Xây dựng kênh bán hàng bền vững, giảm chi phí quảng cáo
  • Chiến lược - kỹ năng - công cụ cần thiết để kinh doanh thương mại điện tử

Học để bớt sai lầm!

"Thị trường TMĐT đang trải qua một cuộc "đại thanh lọc", buộc người bán hàng phải nhanh chóng thích nghi và điều chỉnh chiến lược để tồn tại và phát triển"
- Mr. Lê Hải Vũ trả lời phỏng vấn - báo Dantri.vn - 
Áp lực gia tăng chi phí: Người bán hàng online đang phải chịu nhiều khoản chi phí ngày càng tăng như: phí hoa hồng, quảng cáo, thuế, vv... khiến lợi nhuận bị thu hẹp đáng kể.
Sự suy giảm của nhiều mô hình : Sau thời kỳ bùng nổ, mô hình bán hàng qua livestream đang chững lại, đặc biệt tại các thị trường lớn như Trung Quốc, nơi từng là hình mẫu cho khu vực, liệu có mô hình mới nào sắp ra đời?

Áp lực chuyển đổi: Người bán hàng phải đối mặt với hai lựa chọn: tiếp tục hoạt động trên các sàn TMĐT nhưng cần thay đổi chiến lược kinh doanh, hoặc rút lui để quay lại mô hình bán hàng truyền thống với chi phí thấp hơn.

TÌM GIẢI PHÁP

ĐĂNG KÝ NGAY

  • Các doanh nghiệp đang mong muốn tích hợp hiệu quả TMĐT vào mô hình kinh doanh
  • Doanh nghiệp muốn thúc đẩy doanh số và quy mô online
  • Các chủ cửa hàng truyền thống muốn mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng mới thông qua kênh online.
  • Những người đi theo định hướng làm affiliate, muốn trở thành KOL, KOC..
  • Những người muốn kết hợp kinh doanh online và offline
  • Chủ shop nhỏ lẻ đang gặp khó khăn về doanh thu và tiếp cận khách hàng.
  • Chủ shop online muốn mở rộng quy mô kinh doanh và tìm kiếm khách hàng mới.
  • Chủ shop online muốn tối ưu hóa quy trình vận hành và giảm chi phí.
  • Những người kinh doanh online trên các sàn TMĐT muốn học thêm các kỹ năng marketing và bán hàng.
  • Người đang tìm đường để bắt đầu làm TMĐT
  • Người đã bán hàng nhỏ lẻ muốn làm một cách nghiêm túc
  • Muốn tự xây nhãn hiệu, thương hiệu riêng
  • Sinh viên muốn học kiến thức TMĐT thực tế

Hiểu & chọn đúng mô hình

Nỗ lực không bằng chọn đúng. Hiểu mình là ai, lợi thế là gì để lựa chọn tư cách tham gia TMĐT, đi đúng, nhanh và giảm sai lầm

Xây dựng tài sản ''trên mây''

Nếu như trước đây mỗi cửa hàng, mỗi đại lý là một tài sản của doanh nghiệp, thì với TMĐT tài sản này lại là các kênh bán online. 

Vận hành TMĐT

TMĐT cần khả năng vận hành cực kỳ tốt, bởi nó là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại bền vững và có LÃI THẬT

Sáng tạo nội dung

Làm TMĐT mà không sản xuất được nội dung thì xem như đã đứng ngoài cuộc chơi và mất hoàn toàn lợi thế marketing

Tư duy bền vững

Bền vững không chỉ nằm ở đạo đức người bán, nó còn là tư duy hiểu đúng và làm đúng từ đầu

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

TỔNG QUAN
VỀ TMĐT

CÁC CHỦ THỂ THAM GIA
TMĐT

XÂY DỰNG KÊNH BÁN HÀNG

VẬN HÀNH TMĐT

XÂY DỰNG TMĐT BỀN VỮNG

1.

2.

3.

4.

5.

Nhìn góc rộng để biết mình ở vị trí nào, chọn con đường nào để tham gia:

  • Các mô hình kinh doanh
  • Các loại hình TMĐT
  • Các thành phần tham gia
  • Bối cảnh, tiềm năng, cơ hội, thách thức tại Việt Nam
  • Phân tích các ‘’tư cách tham gia’’ (Nhãn hàng, seller, KOL, KOC, aff…)
  • Lựa chọn tư cách phù hợp với nguồn lực
  • Chiến lược tham gia hiệu quả
  • Các kênh TMĐT phổ biến, ưu và nhược điểm
  • Tư duy xây dựng hệ thống đa kênh lên tới 3 triệu khách hàng
  • Chọn lựa kênh phù hợp với nguồn lực
  • Tối ưu hóa khai thác các kênh bán hàng
  • Tính bền vững & khả năng kiểm soát kênh bán
  • Sáng tạo nội dung
  • Phân tích các hệ thống công việc trong TMĐT 
  • Tầm quan trọng của nguồn cung
  • Kho vận chuyên nghiệp
  • Hoạt động bán hàng & chăm sóc đa kênh
  • Hoạt động Marketing
  • Gia công sản xuất hàng hóa thương hiệu riêng
  • Đa dạng kênh phân phối
  • Xây dựng thương hiệu và tệp khách bền vững
  • Vận hành xuất sắc
  • Công nghệ, ứng dụng
  • Đạo đức, trách nhiệm

Gửi đăng ký

00
00
00
00
Ưu đãi học phí áp dụng trước 15/07
ngày
giờ
phút
giây
  • Hỏi đáp trực tiếp cùng giảng viên
  • Nhận đầy đủ tài liệu slide 
  • Hỗ trợ các buổi offline sinh hoạt cộng đồng lâu dài

Thời lượng

Học phí

Địa điểm

Tên khoá học

TMĐT Zero to Hero - Học để bớt sai lầm

4 buổi

7.990.000 VNĐ giảm còn 5.990.000 VNĐ khi đăng ký trước 15/7

Công ty TNHH Made.vn, 71 Hoa Động, Long Biên, HN

9h00 - 17h00, ngày 19 & 20/07/2025

Thời gian học

CÔNG TY TNHH MADE.VN

Địa chỉ: Số 71 Phố Hoa Động, Phường Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tư vấn đào tạo: 0964 934 238

Email: daotao.made@gmail.com

Copyright © 2025 Made.vn

Tổng quan TMĐT 2025

Dành cho ai

Khung chương trình

Đăng ký ngay

Tổng quan TMĐT 2025

Dành cho ai

Khung chương trình

Đăng ký ngay

Tổng quan TMĐT 2025

Dành cho ai

Giá trị thu được

Đăng ký ngay

Timeline chi tiết

Tổng quan TMĐT 2025

Dành cho ai

Khung chương trình

Đăng ký ngay